Sàn nhựa vân gỗ giá rẻ sản phẩm không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình. Với mức giá phù hợp, độ bền, tính thẩm mỹ cao, sàn nhựa vân gỗ giá rẻ đem lại rất nhiều lợi ích cho các công trình xây dựng. Ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn mà không lo đội chi phí lên quá nhiều.

Chính vì vậy, những năm gần đây thị trường sàn nhựa giả gỗ cũng được mở rộng, sàn nhựa vân gỗ trở nên phong phú hơn từ hình thức mẫu mã các sản phẩm. Điều này đặt ra một vấn đề cho người tiêu dùng đó là phải lựa chọn sàn nhựa giả gỗ sao cho có chất lượng tốt nhất. Bảy lưu ý khi chọn sàn nhựa vân gỗ giá rẻ sau đây của chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn.

Xem thêm: Các mẫu sàn nhựa giả gỗ cao cấp tại CLC Floor

1. Mục đích sử dụng sàn nhựa vân gỗ giá rẻ

Căn cứ vào mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn sàn nhựa vân gỗ giá rẻ theo chúng tôi là lưu ý được đặt lên hàng đầu. Vì sao lại như vậy? như chúng ta đã biết, thị trường sàn nhựa vân gỗ giá rẻ hiện nay vô cùng phong phú, sàn nhựa có độ dày mỏng khác nhau, phương pháp thi công khác nhau…chính vì thế việc đầu tiên người dùng cần xác định mình cần sàn nhựa giả gỗ vào mục đích gì.

mục đích khi mua sàn nhựa vân gỗ giá rẻ

mục đích khi mua sàn nhựa vân gỗ giá rẻ

Nếu bạn muốn dùng sàn nhựa vân gỗ để lát cho căn nhà của mình thì bạn không nên chọn mua loại sàn nhựa quá mỏng. Bạn nên chọn loại sàn nhựa dùng phương pháp thi công dạng hèm khóa, bởi nếu dùng loại sàn nhựa sử dụng phương pháp lát bằng keo dính, nếu bị ngấm nước sẽ rất mau hỏng. Dù sàn nhựa không thấm nước, song ở môi trường bể bơi, chỉ một vị trí khe hở cũng là nguyên nhân dẫn đến nước ngấm làm hỏng phần keo dán.

Bạn sẽ chọn mua sàn nhựa vân gỗ giá rẻ dùng keo dán ngoài. Nếu bạn cần lát sàn có diện tích lớn như để lát sàn cửa hàng, phòng tập, quán cà phê… bởi cách thức thi công của sàn nhựa dán keo ngoài sẽ nhanh hơn và tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu.

2. Lựa chọn sản phẩm sàn nhựa vân gỗ giá rẻ của những thương hiệu uy tín

Không chỉ sàn nhựa vân gỗ giá rẻ mà với bất cứ mặt hàng nào, chọn nhà sản xuất uy tín cũng giúp chúng ta an tâm hơn rất nhiều. Để làm được điều này bạn nên tìm hiểu thông qua các trang web hay thực nghiệm tại các nhà phân phối nhập khẩu trực tiếp sản phẩm.

lựa chọn sàn nhựa vân gỗ giá rẻ ở nơi uy tín

lựa chọn sàn nhựa vân gỗ giá rẻ ở nơi uy tín

Đến với các đại lý phân phối, bạn sẽ chứng thực uy ín của thương hiệu đang được bán chạy nhất và chọn cho mình sản phẩm của những thương hiệu này.

3. Lựa chọn độ dày của sàn nhựa vân gỗ giá rẻ

Ngoài tính mục đích, độ dày của sàn nhựa giả gỗ còn được quy định bởi tiêu chuẩn của nhà sản xuất thông qua nguyên liệu mà họ sử dụng để tạo ra sản phẩm. Vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ thông tin của sản phẩm để lựa chọn độ dày của sàn nhựa vân gỗ giá rẻ có độ bền tốt nhất và phù hợp với khả năng tài chính của mình.

4. Màu sắc của sàn nhựa vân gỗ giá rẻ

Màu sắc của vân gỗ thể hiện công nghệ sản xuất của sản phẩm vân giả gỗ trên sàn nhựa phải rõ, nét, sáng, bóng. Điều đó chứng tỏ, nhà sản xuất sử dụng công nghệ tiên tiến để làm ra lớp film màu đa dạng để có được màu sắc sinh động, giống y như thật như vậy.

sàn nhựa vân gỗ giá rẻ đa dạng hoa văn, màu sắc

sàn nhựa vân gỗ giá rẻ đa dạng hoa văn, màu sắc

Độ bền màu vân gỗ của sàn nhựa rất quan trọng, nhất là khi bạn sử dụng chúng trong lát nền phòng khách và các căn phòng trong ngôi nhà của mình. Sau một thời gian ngắn mà vân gỗ có hiện tượng phai, bạc, hay bị ăn mòn bởi một số dung dịch tẩy, rửa sàn nhà thông thường thì thật là khó chịu. Bạn không hề muốn và rất khó để thay thế một vài vị trí như thế.

Hiện nay, các nhà sản xuất đã đầu tư công nghệ hiện đại có thể cho ra đời sàn nhựa vân gỗ giá rẻ có độ bền màu lên tới 20 năm, quả là một con số ấn tượng không gì các loại vật liệu khác.

5. Phương pháp thi công sàn nhựa vân gỗ giá rẻ

Vì sao phương pháp thi công cũng cần người dùng chú ý trước khi lựa chọn mua sàn nhựa vân gỗ giá rẻ? Bởi với mỗi hình thức thi công khác nhau cũng sẽ gắn với những loại sàn nhựa khác nhau.

Thi công theo hình thức khóa hèm là các sản phẩm sàn nhựa có kích thước dạng hình chữ nhật có chiều dài gấp nhiều lần chiều rộng, giống với tấm gỗ tự nhiên dùng để lát sàn. Nó được dùng trong việc lát sàn những căn phòng có diện tích quá lớn, tạo ra ưu thế thẩm mỹ cao, giống như lát sàn bằng gỗ tự nhiên đến 99%.

Phương pháp dùng keo dán sẽ không có được độ bền như sử dụng phương pháp hèm khóa. Do theo thời gian lớp keo dính không còn được chắc như lúc đầu. Sau gần 10 năm nếu không dùng cần thận dễ gây ra bong, lở sàn nhựa.

Xem chi tiết: Cách thi công sàn nhựa dán keo nhanh chóng

giá thi công sàn nhựa vân gỗ rất hợp lý

giá thi công sàn nhựa vân gỗ rất hợp lý

Chắc chắn bạn sẽ phải hình dung từ ban đầu về chi phí, về phương pháp thi công cho diện tích công trình của mình và từ đó ấn định lựa chọn loại sàn nhựa vân gỗ giá rẻ mà mình sẽ sử dụng.

6. Chế độ bảo hành của nhà sản xuất

Bạn nên chọn mua sàn nhựa vân gỗ giá rẻ của các thương hiệu có chế độ bảo hành ưu việt nhất. Trong quá trình sử dụng, với cam kết bảo hành, bạn không lo lắng nếu xảy ra sự cố không mong muốn như bong sơn, nứt, vỡ trong thời gian bảo hành.

Xem thêm: Báo giá sàn nhựa hèm khóa tốt nhất hiện nay

7. Chú ý các khuyến cáo của nhà sản xuất đối với sàn nhựa vân gỗ để sử dụng sản phẩm đạt độ bền tối đa

Chuẩn bị mặt sàn phẳng, không lồi lõm. Và lựa chọn thợ thi công có tay nghề để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ là khuyến cáo từ các nhà sản xuất vật liệu lát sàn.

Sàn nhựa vân gỗ giá rẻ thực sự là lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện đại. Nếu quý khách đang tìm hiểu về sản phẩm sàn nhựa giả gỗ này và có những khúc mắc cần giải đáp thì hãy gọi điện cho Sàn nhựa CLC – địa chỉ bán hàng sản phẩm sàn nhựa vân chính hãng, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sàn nhựa CLC Floor  luô n đồng hành cùng những công trình hiện đại mà gần gũi với tất cả mọi người.